วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

ชีวิตหลังแต่งงานกับสามีชาวญี่ปุ่น

ดิฉันไปอีกคนหนึ่งที่มีสามีเป็นชาวญี่ปุ่น เราคบกันเพราะรักและอยากมีลูก ดิฉันเคยมีแฟนเป็นชาวญี่ปุ่นมาก่อนจึงรู้จักวัฒนธรรมและนิสัยของชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างดี ก่อนดิฉันจะแต่งงานกับสามี ดิฉันได้ทดสอบเค้าสารพัดเพราะดิฉันกลัวที่จะเสียใจและยังไม่อยากแต่งงาน เค้าไม่เคยทำให้ดิฉันเสียใจ และเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาก จนครอบครัวของดิฉันรักเค้า และเชื่อใจเค้าเสมอมา จนกระทั้งดิฉันท้องเราก็ยังรักกันดี เค้ามาทำงานที่กรุงเทพเดือนละครั้งหรือสองครั้ง ส่วนดิฉันอยู่ที่ต่างจังหวัดกับครอบครัวเพราะว่าท้องไม่มีใครดูแล ดิฉันทำหน้าที่ภรรยาคือไปดูแลเค้าที่กรุงเทพจนกระทั้งท้องได้8เดือน จนไม่สามารถที่จะเดินทางไกลได้ และปล่อยให้เค้าอยู่ที่กรุงเทพคนเดียวทุกครั้งที่มาทำงานและเค้าก็มาเยี่ยมฉันที่่ต่างจังหวัดแทน จนกระทั่งลูกคลอด เป็นครั้งแรกที่เค้าทำผิดคือมีรอยดูดคอและเค้าก็ยอมรับทุกอย่างไม่โกหกเลย เราก็ยอมให้อภัย เพราะเป็นครั้งแรก แต่มันก็เสียความรู้สึกนะ และหลังจากนั้นความประพฤติของเค้าก็เปลี่ยนไป จากที่ไม่เคยตะคอก ไม่เคยโมโหใส่เรา กลับตรงกันข้าม ดิฉันสังเกตุพฤติกรรมตลอดเวลารู้สึกว่าเค้าเปลี่ยนไป พอลูกได้ประมาณ3เดือนกว่าๆ ดิฉันก็ไปหาเค้าที่กรุงเทพ ปรากฏว่าดิฉันไปเจอหลักฐานชิ้นใหญ่เข้าให้ นั่นก็คือ ชุดนอนผู้หญิง  รองเท้า และ เศษเส้นผมซึ่งยังหลงเหลืออยู่ ปรกติคนญี่ปุ่นจะรักลูกรักเมียมาก เมื่อรู้ว่าลูกเมียจะมาหาเค้าต้องเก็บทุกอย่างให้เรียบไม่ให้หลงเหลือ นี่เป็นสิ่งที่ดิฉันรับไม่ได้และเสียใจมากๆ เค้าปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ดิฉันจึงตัดสินใจไปดูกล้องวงจรปิดโดยใช้สิทธิ์ของการเป็นภรรยา และก็เจอแลัวความจริงก็เปิดเผย หลังจากนั้นก็เดาเอาเองนะคะว่าจะเกิดอะไรขึ้น เละค่ะ เรื่องของดิฉันไม่ได้อยากประจานความโง่ของตัวเองหรอกนะคะ แต่อยากให้เพื่อนๆที่มีสามีเป็นชาวญี่ปุ่นได้รับฟังบ้าง ว่าสามีญี่ปุ่นดีๆก็มี แต่ไม่ดีก็มี เค้าจะมีสังคมของเค้า แต่จำไว้นะคะว่า คลับ บาร์ karaoke ที่ญี่ปุ่นไม่อันตรายเหมือนในไทย เมื่อไหร่ที่เค้าไปkaraokeจงระลึกไว้เสมอว่าต้องมีการ กอด จูบ ลูบ คลำ หรือ มีอะไรกันเลยทีเดียว ผู้ชายญี่ปุ่นจะเห็นเราเป็นของตาย แต่เค้าจะเห็นผู้หญิงพวกนั้นน่าไขว่คว้า และน่าสงสาร ผู้หญิงเค้ามีสารพัดวิธีแหล่ะคะ ที่จะเอาทั้งเงินและเอาสามีเรา เพราะว่าเค้าจะได้มีคนเลี้ยงเพิ่มอีกหนึ่ง ทำให้รายได้ของเค้าเพิ่มขึ้น ดิฉันไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ชายญี่ปุ่นยอมที่จะจ่ายเงินเพื่อซึ้อผู้หญิง แต่กลับประหยัดหรือขี้เหนียวกับที่บ้าน มันน่าน้อยใจนะคะ เราต้องทนหรือเปล่าค่ะ ที่ผู้ชายญี่ปุ่นส่วนใหญ่เห็นเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งคนไทยโดยนิสัย รับไม่ได้ค่ะ เพื่อนๆมีใครเป็นเหมือนดิฉันบ้างค่ะ ขอย้ำนะคะ ว่าkaraoke(ซอยธนิยะ หรือ ย่านสุขุมวิท) น่ากลัวค่ะ ระวังเงินเก็บของสามีของคุณจะไปแบ่งให้กับผู้หญิงเหล่านี้นะคะ โดยเฉพาะภรรยาที่อยู่แต่บ้าน และอยู่ที่ญี่ปุ่น  ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ หวังว่าผู้หญิงไทยจะไม่โง่อีกต่อไปค่ะ

9 ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้ครอบครัวของคุณเป็นอย่างไรบ้างคะ ดิฉันเห็นใจคุณและอยากคุยกับคุณคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณมากนะคะ ยังมีคนสนใจอ่านอยู่
      ตอนนี้หย่าได้3ปีแล้วค่ะเรื่องอื่นๆขอตอบในไลน์นะคะ
      หาไม่รังเกียจแอดมาได้ค่ะningchan.k

      ลบ
  2. ขอให้เจอหัวหน้าครอบครัวที่ดี รักและให้เกียรติคุณนะคะ

    ตอบลบ
  3. ขอให้เจอหัวหน้าครอบครัวที่ดี รักและให้เกียรติคุณนะคะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ22 สิงหาคม 2559 เวลา 16:07

    ขออนุแอดไลน์ได้ไหมค่ะ

    ตอบลบ
  5. หากท่านใดมีเรื่องจะปรึกษา เข้าไปคุยกันที่เฟสบุ๊คนะคะSearch คำว่า@lifestylejpkr หรือ Lifestyle Japan-Korea By Ning Jureerat

    ตอบลบ
  6. เหมือนกันเลยค่ะตอนท้องยังรักเราพอได้อยู่คนเดียวมีผู้หญิงอื่นพอครอบกลับทิ้งเราทิ้งแบบไม่เหลือเยื่อไย
    เรื่องพึ่งเกิดขึ้นค่ะตอนนี้ก็รับกรรมเลี้ยงลูกคนเดียวเงินเขาก็ไม่ส่งให้เลย😭😭😭😭😭😭

    ตอบลบ
  7. Slots Machines - drmcd
    Free 오산 출장마사지 Slots Games · Win Real Money · Get Real Money · Win 과천 출장마사지 Real 울산광역 출장마사지 Money · 밀양 출장샵 Win Cash · Win Cash · Win Real Money · Win Cash · Win 거제 출장마사지

    ตอบลบ